Du lịch bụi Singapore Malaysia hành trình thú vị và hấp dẫn

Du lịch bụi là một trong những cách đi du lịch được rất nhiều người đặc biệt quan tâm và ưa chuộng. Khi đi du lịch bụi, bạn có thể tự do tham quan, mua sắm những thứ mà mình thích. Trong tất cả quốc gia trên thế giới, du lịch bụi SingaporeMalaysia là hình trình du lịch đầy thú vị và hấp dẫn được rất nhiều người lựa chọn.


Đặt vé máy bay giá rẻ khi đi du lịch bụi Singapore Malaysia

Vé máy bay thường chiếm một phần chi phí lớn khi đi du lịch tại nước ngoài. Để tiết kiệm được chi phí, bạn nên săn những chương trình vé máy bay rẻ của các hãng hàng không. Bạn nên đặt vé máy bay trước vài tuần để giảm chi phí di chuyển.
Bạn cũng có thể đến các công ty đi tour du lịch Singapore Malaysia và tham gia chương trình tour của họ. Thông thường những hãng du lịch sẽ có chương tringf tour rõ ràng cụ thể, và có thể đặt được vé máy bay giá rẻ hơn so với thông thường.

Đặt khách sạn

Một phần chi phí nữa không thể không dự trù trước khi đi du lịch tại Singapore và Malaysia đó là chi chí khách sạn. Tại 3 quốc gia này giá phòng khách sạn thường rất cao (đặc biệt là ở những nơi khách du lịch đến tham quan nhiều hoặc trong mùa cao điểm). Khi đi du lịch bụi, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đặt các phòng ở tập thể. Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề an ninh khi ở các phòng tập thể vì tại đây thường có phòng riêng cho nữ giới và có tủ để đồ riêng biệt cho từng người.

Kinh nghiệm nhập cảnh:

Hiện nay, ngày càng có nhiều người dân nhập cảnh trái phép vào Singapore, Malaysia (đặc biệt là Singapore) cho nên họ rất khắt khe trong vấn đề nhập cảnh. Bạn cần phả khai báo là có đầy đủ giấy tờ tùy thân liên quan cũng như vé máy bay khứ hồi…
Cách ứng xử tự tin và phong cách ăn mặc lịch thiệp sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nhập cảnh hơn. Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh trong tất cả các trường hợp và lưu ý tuyêt đối không nổi nóng, cau có vì bạn đang ở nước ngoài.





Nhận xét