3 phương tiện công cộng tốt nhất giành cho khách du lịch Singapore

Những phương tiện di chuyển luôn là nỗi lo ngại của khách du lịch đặc biệt là những khách du lịch Singapore tự túc hoặc những người lần đầu tiên đến với đảo quốc sư tử này. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi vì những phương tiện di chuyển ở Singapore rất nhiều và hiện đại bạn có thể bắt được xe đi bất cứ nơi đâu bạn muốn.

3 phương tiện công cộng giành cho những khách du lịch Singapore

Tàu điện ngầm

Đất nước Singapore rất phát triển về hệ thống tàu điện ngầm, bạn có thể bắt tàu điện ngầm tại các trạm dừng. Lưu ý rằng bạn nên sử dụng tiền lẻ hoặc mua thẻ EZ link (một loại thể dùng để đi tàu điện ngầm tại Singapore) để có chuyến đi thật dễ dàng và thuận lợi.

Xe bus

Xe bus là phương tiện di chuyển công cộng không thể không kể đến trong hành trình du lịch Singapore của bạn. Tại đất nước này có mạng lưới xe bus rộng khắp bạn có thể dễ dàng bắt xe bus công cộng trên các đường phố, trạm dừng tai Singapore. Thêm vào đó đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những khách du lịch Singapore đặt mục tiêu tiết kiệm chi phí. Một điều bạn cần phải đặc biệt lưu ý đó là bạn luôn phải chuẩn bị tiền lẻ chính xác cho chuyến đi của mình, vì tại đây sẽ không có dịch vụ thối tiền như ở Việt Nam. ‘

Taxi

Taxi có lẽ là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất thế nhưng nó lại khá đắt so với hai phương tiện di chuyển như đã nói ở trên. Bạn cần phải để ý giá trên taxi để không bị “chặt chém về giá”, tuyệt đối không leo lên những chiếc taxi không có đồng hồ tính giá. Bạn có thể vẫy tay để bắt những chiếc taxi hoặc gọi điện vào hotline của họ.

Trên đây là 3 phương tiện di chuyển chính khi đi du lịch Singapore chúng khá phổ biến đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tùy theo tình hình tài chính, lịch trình du lịch… mà bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp. 

Nhận xét