Những điều cần lưu ý về phong cách ăn mặc khi đi du lịch Singapore

Không giống như Việt Nam hay bất kì quốc gia nào trên thế giới đất nước Singapore có những điểm nổi biệt riêng những đặc thù riêng về văn hóa, ăn mặc. Khi đến du lịch tại Singapore bạn cần phải lưu ý một số thông tin sau:
Nhưng điều cần lưu ý về phong cách ăn mặc khi du lịch Singapore
+Mặc áo sát cánh, quần sort trong quá trình tham quan thì được. Nhưng Nhưng khi nhập cảnh vào Singapore, bạn hãy ăn mặc lịch sự, nhất là những du khách nữ (Singapore rất khắt khe với phụ nữa trong vấn đề nhập cảnh tại đất nước của họ.). Tốt nhất là mặc áo có tay, quần dài.
+Bạn nên chọn quần áo mỏng, nhẹ và mát mẻ vì khí hậu của Singapore gần giống với khi hậu của Việt Nam nên khá nóng bức .
+Nên đem theo kem chống nắng vì phải đi tham quan ở ngoài đường nhiều, đặc biệt khi bạn đi tham quan những bãi biển đẹp nơi đây.
+Nên đem theo túi đeo nhỏ để đựng vật dụng cá nhân: tiền bạc, điện thoại, máy ảnh, khăn giấy…
+Đừng đem theo hành lý quá nhiều khi đi tham quan tránh trường hợp phải mang vác nặng, hãy để những đồ dùng không dùng tới bạn nhà. Việc mang nhiều hành lý, điều này sẽ khiến bạn nổi bật, là mục tiêu của những kẻ lừa gạt.
Trên đây là một số lưu ý về những hành lý và cách ăn mặc khi đến du lịch tại Singapore. Đây cũng được coi là kinh nghiệm du lịch Singapore được rất nhiều người đúc kết trong các chuyến đi của mình. Hãy tham khảo thêm những thông tin trong bài viết để có chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho chuyến đi du lịch của mình bạn nhé. 

Nhận xét