Những lý do khiến bạn nên ghé thăm đất nước Singapore văn minh

Singapore hiện nay là một trong những địa danh thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm hằng năm. Bên cạnh những công trình văn minh, hiện đại, đất nươc này cũng còn bảo tồn được rất nhiều kiến trúc cổ kính, di tích lịch sử lâu đời. Dưới đây là một số lý do bạn nên ghé thăm đất nước Singapore để du lịch.

Đất nước Singapore cổ kính và hiện đại

Nhiều công trình lịch sử ở trung tâm thương mại Singapore từ lâu đã được san lấp để thay vào đó là những tòa nhà cao tầng hiện đại. Thế nhưng, một số cộng đồng khác như cộng đồng người Hoa vẫn giữ được nhiều cửa hàng buôn bán và đền thờ từ thế kỷ 19. Ngoài ra, có nhiều công trình lịch sử cũ của Singapore vẫn còn tồn tại ở một vài khu vực xung quanh đảo.
Khi đến Singapore, bạn nên đến với vịnh Marina xinh đẹp. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi khám phá cùng lúc nhiều kỳ quan như: Đập nước Marina Barrage, đu quay Singapore Flyer và tòa phức hợp Marina Bay Sands.

Đất nước Singapore nơi có những công trình xanh

Bên cạnh những tòa nhà cao chót vót ở trên vịnh Marina, Singapore còn được biết đến là thành phố "xanh" nhiều công trình “xanh” bậc nhất thế giới, với mục tiêu "đưa rừng xanh vào thành phố", Singapore không ngần ngại gì đầu tư vào những công trình với những khoảng cây xanh khổng lồ tươi mát mang đến một bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho người dân nơi đây. Đó là những công viên trải rộng trên đảo, với màu xanh phủ kín trên 46% diện tích lãnh thổ.

Đất nước Singapore – thiên đường của mua sắm

Đến Singapore, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những khu mua sắm ở đây. Chúng rất đông vui, nhộn nhịp.
Các khu trung tâm mua sắm của Singapore chủ yếu được thiết kế gần các lối đi ra các ga tàu điện ngầm. Vì vậy, nếu đi du lịch Singapore bạn có thể dễ dàng tì kiếm những trung tâm mua sắm nổi tiếng nơi đây.
Một điều khá thú vị ở đây là nếu bạn bay đến các khu vực khác thông qua sân bay quốc tế Singapore Changi thì bạn có thể được hưởng ưu đãi từ chính sách miễn thuế lên đến 7% khi mua sắm các loại hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ tại Singapore.

Đất nước Singapore sang trọng và xa xỉ


Singapore từ lâu đã trở thành một sân chơi nổi tiếng được ưa thích bởi giới giàu có. Các doanh nghiệp lớn nhất thế giới đã không ngừng đầu tư vào Singapore (hiện nay hầu hết các “ông trùm trên thế giới” đều có trụ sở kinh doanh chính đặt tại Singapore). Do đó, quốc gia này luôn có một số lượng lớn các thương hiệu hạng sang tốt nhất thế giới.
Không chỉ vậy, đảo quốc Singapore còn nổi tiếng với những spa làm đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng ngay trên đảo. Hòa với đó là những dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời và một kỳ nghỉ ý nghĩa, đáng nhớ.
Những lý do trên đã đủ để thuyết phục bạn đến Singapore du lịch chưa? Tôi cá là rất nhiều người đã siêu lòng rồi đấy! Du lịch Singapore chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. 

Nhận xét