Chơi gì ở Singapore – Khám phá đất nước Singapore

Chơi gì ở Singapore? Đến Singapore sẽ đi những đâu đây có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời thông qua bài viết này nhé!


Chơi gì ở Singapore? Đến Singapore tham quan gì? 

– Tòa nhà Marina by sand + vườn Garden by the bay: chụp hình với tượng Sư tử nổi tiếng và tham quan vườn nhân tạo Garden. Cloud dome nhìn hùng vĩ hơn Flower dome nhiều.
+ Vườn cây nhân tạo khổng lồ: bạn mua vé tại chân cây đầu tiên. Đi trời tối mới thấy được đèn đẹp. Mà ở Sing tối tầm 8-9 giờ. Trong dome này hơi bị lạnh nên mấy bạn nhớ mặc áo khoác nhé!
– Khu China town:
+ Nếu muốn mua dầu gió làm quà hãy mua ở đây. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore mình thấy rằng giá dầu trong Guardian rẻ nhất. Tiếp đó là ở mấy quầy của người Hoa. Rồi đến 7/11. Ở đây còn có nhiều món quà nhỏ nhỏ xinh xinh ở đây cũng rất rẻ.
+ Bạn cũng có thể ghé thăm Chùa Răng Phật – Budda  Tooth Relic
Khám phá Universal Studio – Sentosa
+ Đến trạm Harbour, đi thẳng lên tầng 1 của Vivo để qua Sentosa. Có monorail để qua nhưng chiều đi bạn sẽ tốn phí còn chiều về thì không. Nên hãy đi bộ qua Sentosa. Chỉ 450m thôi.
+ Hãy đến USS trước 10h. Tốt nhất là khoảng 9am đến 9pm. Chọn ngày trong tuần cho đỡ chen lấn nhé.
+ Khi vào USS, hãy vào thẳng những trò MUST TRY
Transformer – Sci-fi City: hiệu ứng phim 4D hoành tráng như thật.
Roller coaster human: tàu chạy nhanh nhưng không lộn vòng.
Mummy Egypt: thật ra đây là tàu lượn siêu tốc trá hình. Còn ghê hơn mấy cái roller coaster nữa. Vừa tối vừa bất ngờ làm mình xém xỉu trong đó.
Roller coaster cyclon: dành cho mấy bạn thích mạo hiểm.Nhìn tàu lộn tới lộn lui thôi mà mình đã thấy sợ hãi rồi.
Water World: bạn nhớ xem lịch chiếu trước để canh giờ. Đến trước khoảng 30p để có chỗ ngồi đẹp nhé. Có 3 loại ghế ngồi: ghế xanh lá – chắc chắn bị tạt nước ướt luôn, ghế xanh dương- hơi ướt ướt, còn lại thì sẽ không bị gì. Show này rất đang đi xem. Dựng rất thật và xem vui lắm nha.
Công viên kỹ Jurassic: phải chuẩn bị áo mưa kẻo bị ướt hết nha.
– Khu CLARK QUAY: nên đi buổi tối bạn sẽ thấy bến Clark lên đèn rất đẹp. Với buổi tối sẽ được chơi trò Bungee hồi hộp hấp dẫn.


Trên đây là những điểm đến vui chơi khi đi du lịch Singapore, chúc bạn có một hành trình du lịch thật thú vị và hấp dẫn.

Nhận xét