Giao dịch quyền chọn nhị phân với dầu thô

Giao dịch quyền chọn nhị phân với dầu thô? Nghe có vẻ lạ tai nhưng giao dịch nhị phân với dầu thô mang lại lợi nhuận dễ dàng.



Dầu thô trở thành là một trong ba loại tài sản được giao dịch nhiều nhất thị trường quyền chọn nhị phân. Chúng ta cùng đi giải thích vì sao dầu thô lại trở nên ua chuộng đến như vậy.



Giao dịch trên giá dầu thô phổ biến là do vai trò cơ bản của nó trong đời sống hiện đại của con người ngày nay. Đóng vai trò là một loại hàng hóa được sử dụng để sản xuất ra năng lượng để vận hành máy móc, các phương tiện vận chuyển hiện đại, dầu thô đã trở thành thứ hàng hóa không thể thay thế được hoặc ít nhất là trong tương lai gần. Đầu thế kỉ 21, khi các phương tiện sử dụng năng lượng thay thế như điện và khí hydro phát triển nhưng chặng đường để đưa những phương tiện và nguyên liệu thay thế này ra công chúng để sử dụng rộng rãi vẫn còn dài.


Dao động của gía dầu thô không chỉ ảnh hưởng đến các giao dịch trên thị trường tài chính liên quan đến nó mà còn ảnh hưởng rộng rãi đến giá của các loại hàng hóa và dịch vụ khác do sự thay đổi trong chi phí vận chuyển và ảnh hưởng tiếp đến các hoạt động kinh tế. Và sự biến động trong giá dầu cũng khiến đồng tiền của các quốc gia sản xuất dầu thô chính bị thay đổi. Canada là một ví dụ điển hình, đây là một trong số các quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất nhờ vào xuất khẩu năng lượng và đặc biệt là dầu thô. Điều này dẫn đên sự tương quan giữa giá dầu thô và đồng đô la Canada.
Ngoài ra, dầu thô còn là nguyên liệu chính để sản xuất ra các loại chất đốt, nguyên liệu khác: xăng, dầu diesel, dầu lửa, khí gas,… và còn được dùng trong sản xuất nhựa và các hợp chất khác: dầu nhờn, nhựa đường, sáp,…



Các nhân tố ảnh hưởng đến giao dịch quyền chọn nhị phân với dầu thô


Dầu thô là hàng hóa có giá trị khá ổn định do nhu cầu sản xuất liên tục trên toàn cầu. Tuy nhiên, giá dầu vẫn có biến động do sức ép chính trị diễn ra ở các quốc gia sản xuất chính. Cách tốt nhất để giao dịch quyền chọn nhị phân với dầu thô thành công là dựa vào các phân tích cơ bản là chính kết hợp với các phân tích kĩ thuật để xác định điểm vào và ra khỏi thị trường. Sau đây là các nhân tố chính bạn cần cập nhật khi bước vào các giao dịch dầu thô:
Báo cáo trữ lượng dầu của Mĩ hàng tuần vào lúc 14:30 thứ 4 theo giờ GMT.
Báo cáo thị trường dầu IEA và EIA hàng tháng.
Tình hình sản xuất dầu ở OPEC, Nga và Biển Bắc.
Thiên tai xảy ra có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ sở vật chất sản xuất dầu đặc biệt là ở Mexico và Biển Bắc.
Rối loạn chính trị ở các quốc gia sản xuất dầu thô, đặc biệt là tình hình Trung Đông.
Các số liệu kinh tế từ các quốc gia tiêu thị dầu lớn, đặc biệt là Mĩ, Trung Quốc và châu Âu.
Cuối cùng chính là việc quan trọng nhất cần được làm đầu tiên để có thể tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân với dầu thô đó chính là tìm được cho mình một sàn giao dịch uy tín để có thể an tâm dự đoán và đặt lệnh.Giao dịch quyền chọn nhị phân với dầu thô

Nhận xét