Những nhà hàng chay đẳng cấp ở Singapore

Không chỉ những món ăn mặn mà những món ăn chay ở Singapore cũng được không ít thực khách quan tâm và chú ý. Đến với Singapore bạn có thể thưởng thức những món ăn chay ở bất cứ nơi đâu, trên đường phố hay những nhà hàng quen thuộc…

Original Sin
Đây là một nhà hàng chay ở Singapore khá nổi tiếng với lịch sử lâu đời. Nhà hàng này được mở vào năm 1997, qua rất nhiều năm, hương vị của các món ăn chay trở nên đậm đà hơn, nhà hàng đã chinh phục được rất nhiều thực khách từ khắp mọi nơi trên thế giới kể cả những thực khách khó tính nhất.

Komala Vilas
Cửa hàng ra đời vào năm 1947 với rất nhiều món ăn chay phổ biến tại đảo quốc sư tử. Đây là một nhà hàng kiểy Ấn Độ được rất nhiều du khách yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng và thưởng thức những món ăn chay kiểu Ấn vô cùng thơm ngon và lạ miệng.

Zen Fut Sai Kai
Nhà hàng này được thành lập vào năm 1953 với rất nhiều món ăn chay mang đậm hương vị Trung Hoa. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay đẳng cấp được nhiều du khách nước ngoài ca ngợi. Zen Fut Sai Kai được đánh giá là một trong những nhà hàng chay tốt nhất tại Singapore.

Nếu bạn đang mệt mỏi tìm kiếm và lựa chọn những nhà hàng chay phù hợp, bạn có thể đến những địa điểm trên. Đây là những địa điểm nấu đồ ăn chay uy tín và có từ rất lâu đời tại Singapore. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều nhà hàng chay nổi tiếng khác đang chờ bạn khám phá, nếu bạn thực sự yêu thích đất nước Singapore và muốn đặt chân đến đây để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời, bạn có thể đặt những tour đi Singapore của Công ty Cổ Phần Du lịch Intertour Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp đỡ và đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình khám phá, chinh phục đảo quốc sư tử văn minh. 

Nhận xét